• So sánh điện thoại Iphone 6 với Iphone 6S - Minh Lộc mobile

    Điểm khác nhau giữa điện thoại Iphone 6 và Iphone 6s  - Minh Lộc mobile xin chia sẻ với quý khách bài viết "so sánh điện thoại Iphone 6 với Iphone 6S". Mời quý khách cùng tìm hiểu.

    Có thể nói so với phiên bản iphone 6 thì mẫu điện thoại iphone 6 phiên bản 6S không có nhiều thay đổi (ngoại trừ có thêm hai phiên bản màu vàng và màu hồng khá nổi bật).

    >> MINH LỘC MOBILE - ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG IPHONE 6S PLUS UY TÍN TPHCM

    >> MINH LỘC MOBILE - CỬA HÀNG IPHONE 6 XÁCH TAY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    So sánh điện thoại Iphone 6 với Iphone 6S - Minh Lộc mobile
    Nếu như nhìn từ phía trước, iPhone 6 bên trái và iPhone 6s bên phải không có sự khác biệt về thiết kế. Tuy nhiên, khi chỉnh cùng mức sáng, màn hình iPhone 6s sáng hơn hẳn so với iPhone 6.
    Điểm khác biệt duy nhất  ở thiết kế bề ngoài chính là nằm ở mặt sau là iPhone 6s có thêm logo chữ S. Camera của Iphone 6S cũng có phần đỡ lồi hơn so với phiên bản 6 thường.

    Vị trí các nút bấm không có khác biệt. Nút âm lượng và nút gạt chế độ im lặng vẫn được bố trí ở cạnh trái. Cạnh phải bố trí nút nguồn và khay cắm SIM. Trải nghiệm thực tế, iPhone 6s cầm đầm và chắc tay hơn so với iPhone 6. Vị trí giắc cắm tai nghe, micro, cổng lightning và loa ngoài không có gì khác biệt. Nhìn kỹ mới thấy iPhone 6s dày hơn so với iPhone 6.

    >> MINH LỘC MOBILE - CAM KẾT KHÔNG BÁN MÁY IPHONE 6 DỰNG

    >>  MINH LỘC MOBILE - CỬA HÀNG ĐIỆN THOAI IPHONE 6 GIÁ RẺ, UY TÍN TPHCM

    Nhìn kỹ mới thấy iPhone 6s dày hơn so với iPhone 6
    Qua bài viết trên đây chúng ta có thể thấy cả iPhone 6 và iPhone 6s không khác nhau là mấy về ngoại hình, thế nhưng iPhone 6s vẫn là mẫu smartphone cao cấp được giới công nghệ đánh giá cao hơn hẳn iPhone 6 bởi được trang bị chip Apple A9 mạnh mẽ, camera nâng lên 12 megapixel, hỗ trợ quay video 4K - những điều vắng bóng trên iPhone 6.

    Trên đây là một số thông tin chia sẻ so sánh hai sản phẩm Iphone 6 và Iphone 6S của Minh Lộc mobile, hy vọng những thông tin trên là hữu ích đối với quý khach (bạn đọc). Cám ơn quý khách đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.


  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.