• So sánh chi tiết điện thoại Iphone 6s và iphone 6s plus - Minh Lộc mobile

    So sánh chi tiết điện thoại Iphone 6s và iphone 6s plus - Minh Lộc mobile xi chia sẻ cho quý khách bài viết so sách chi tiết điểm giống và khác nhau giữa hai dòng sản phẩm Iphone 6s và 6s plus.

    Chắc hẳn quý bạn đọc còn nhiều người chua hiểu rõ được sự khác nhau giữa hai dòng sản phẩm iphone 6s và iphone 6s Plus. Nên chọn mua sản phẩm nào thì tối ưu với số tiền hiện tại của quý bạn. Dưới đây sẽ là những so sánh về những yếu tố chính : Thiết kế, màn hình, phần mềm.

    >> SO SÁNH ĐIỆN THOẠI IPHONE 6 VỚI IPHONE 6S - MINH LỘC MOBILE

    >> MINH LỘC MOBILE - ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG IPHONE 6S PLUS UY TÍN TPHCM

    Về thiết kế của iphone 6s và 6s plus

    Apple đã kéo thông lệ 2 năm 1 lần sẽ thay đổi thiết kế cho dòng iPhone của mình thành 3 năm, khi ra mắt iPhone 6s nhiều người còn không biết cách phân biệt làm sao giữa 6s và 6, kể cả là trên iPhone 7 nếu không phải là phiên bản màu đen và chỉ nhìn mặt trước thì nhiều người bạn của mình còn rằng đang dùng chiếc iPhone 6. Với 1 thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch và 4.7 inch thì điều này quá dễ nhận thấy. Một điểm nữa là trên iPhone 6s sẽ có màu vàng hồng thời thượng nên khá dễ phân biệt.
    So sánh chi tiết điện thoại Iphone 6s và iphone 6s plus - Minh Lộc mobile
    Về khả năng cầm nắm thì chắc chắn iPhone 6s có những điểm lợi thế hơn rất rất nhiều so với 6s plus. Vì cũng với thiết kế bo tròn mềm mại ở 4 góc nhưng kích thước của chiếc iPhone mới hơn lại chỉ có 4.7 inch, việc cầm nắm, thao tác trên iPhone 6s tiện lợi hơn khá nhiều iPhone 6 Plus.

    Chúng ta có thể thấy là ngay từ thiết kế của 2 sản phẩm này tưởng chừng nhưng không có sự khác biệt nhưng muốn tìm ra một chiếc máy phù hợp với cá nhân thì cũng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mà không phải ai cũng có thể đưa ra được lựa chọn.

    Phím home của iPhone 6s và iPhone 6 Plus về cách thiết kế và tính năng hoạt động thì không có sự khác biệt, đều là nút vật lý có tích hợp cảm biến vân tay và chỉ gần như có một tác dụng duy nhất là để mở khóa thiết bị nếu không JB.


    >> HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT IPHONE 6 DỰNG VÀ IPHONE 6 THẬT

    Màn hình của iphone 6s và iphone 6s plus

    Điểm mạnh của màn hình iPhone 6 Plus đó là có mật độ điểm ảnh lớn hơn ~401ppi còn iPhone 6s chỉ dừng lại ~326ppi, với việc xem phim, ảnh hay chơi game thì màn hình có kích thước lớn độ phân giải cao sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn về chất lượng, đặc biệt là khi công nghệ thức tế ảo đang ngày một phát triển thì một màn hình như chiếc 6 Plus sẽ hỗ trợ mọi người trong việc giải trí tốt hơn.

    Phần mềm của 6s và 6s plus

    Một trong những điểm đáng chú ý (nổi bật) của 6s khi so sánh với 6 Plus đó chính là công nghệ 3D Touch. Nếu trên iOS 9 việc trang bị cảm ứng lực cho các thiết bị của Apple gần như là vô dụng và chúng ta chỉ muốn tắt nó đi, nhiều người bạn của mình khi mua iPhone 6s và dùng 1 thời gian vẫn không hề biết đến sự tồn tại của tính năng 3D Touch


    Giờ đây với iOS 10 trở lên chúng ta có thể bật truy cập nhanh wifi, 3G, pin, điều chỉnh độ sáng của đèn Flash, mở nhanh một giao diện camera cần thiết, các nhà sản xuất ứng dụng của bên thứ 3 như Facebook và một vài mạng xã hội khác đã tích hợp sâu tính năng này hơn. Ngay kể cả khi game/app không hỗ trợ cảm ứng lực thì chúng ta vẫn có thế sử dụng tính năng này để chia sẻ chúng cho người thân qua mail, facebook,...

    Trên đây là một số so sánh về thiết kế, màn hình và phân mềm của hai dòng sản phẩm Iphone 6s và iphone 6s plus. Hy vọng những thông tin trên là cần thiết cho quý khách.



  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.