• Hướng dẫn phân biệt Iphone 6 dựng và Iphone 6 thật

    Iphone 6 dựng, thật - Để giúp cho khách hàng có thể phân biệt được máy Iphone dựng và máy Iphone 6 thật khi chọn mua hàng. Bài viết này Minh Lộc Mobile sẽ chỉ cho quý khách cách kiểm tra và nhận biết - mời quý khách hàng (quý bạn đọc) cùng tìm hiểu nhé!

    Như chúng ta đã biết, hàng dựng (máy dựng) chính là hàng nhái, hàng giả. Tuy nhiên, trên thực tế thì có rất nhiều hàng dựng khác nhau, song tổng hợp lại thì đó là các thiết bị được tự lắp ráp, với các sản phẩm bên trong, chúng hầu hết đều có nguồn gốc không rõ ràng. Và sản phẩm Iphone 6 dựng (máy iphone 6 dựng cũng được hiểu theo như vậy).

    Chia sẻ hướng dẫn phân biệt Iphone 6 dựng - Minh Lộc mobile

    Hiện nay công nghệ làm máy Iphone 6 dựng rất đã khá là tinh vi, chất lượng được làm nhái các sản phẩm thật và giải là khá là giống nhau. Và trùng iMei/ serial trên vỏ hộp, thân máy, re-seal sản phẩm như mới… Làm người dùng không thể phân biệt được đâu là iphone 6 thật, và đâu là máy iphone 6 hàng giả?

    Hướng dẫn phân biệt Iphone 6 dựng và Iphone 6 thật
    Để nhận biết Iphone 6 dựng và máy iphone thật chúng ta cần kiểm tra kỹ về cả phần cứng và phần mềm của máy: Kiểm tra hình dáng thiết kế bên ngoài, kiểm tra hệ điều hành, kiểm tra imei.

    Phân biệt Iphone 6 dựng và thật qua IMEI

    Cách phổ biến và chính xác nhất đó là kiểm tra (check) IMEI của iphone 6 (đây cũng là cách được sử dụng phổ biến đối với tất cả các dòng điện thoại Iphone).

    Dựa trên thiết kế bề ngoài để phân biệt Iphone 6 dựng - máy thật

    Nhìn kỹ mặt trước và sau của thiết bị bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa iPhone Thật và Giả. Với hàng chữ cũng như biểu tượng quả táo thiết kế sáng bóng và mịn màng, thì khi bạn nghiêng chiếc iPhone 6, dòng chữ này sẽ càng sáng hơn. Nhưng với hàng dựng thì dấu hiệu này không có. Dòng chữ trên iPhone 6 dựng được sơn lì để đánh lừa thị giác của người mua mà thôi. Hình quả táo của hàng Dựng sẽ không được sáng bóng, bạn cũng có thể quan sát kỹ hơn về camera cũng như đèn led để tìm ra sự khác biệt.

    Dự trên hệ điều hành để phân biệt máy Iphone 6 dựng

    Nhận biết Iphone 6 dựng thông qua kiểm tra hệ điều hành của máy
    Hệ điều hành mà iPhone 6 đang chạy là iOS 8, nhưng nếu là hàng Dựng thì điểm này sẽ là điểm dễ dàng phân biệt nhất. Hầu như những chiếc iPhone 6 hàng Dựng đều chạy hệ điều hành Android hay Java, với sự khác biệt này bạn có thể vào những ứng dụng và dùng thử. Đặc biệt là vào ứng dụng Appstore mặc định trên iPhone, nếu là hàng dựng thì ứng dụng sẽ chạy ra CH Play.

    Bài viết trên đây là những chia sẻ "hướng dẫn phân biệt Iphone 6 dựng và thật" của Minh Lộc mobile. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0931 339 599. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

    Tìm kiếm theo bài viết:

    MINH LỘC MOBILE - CAM KẾT KHÔNG BÁN MÁY IPHONE 6 DỰNG

    ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI MUA IPHONE 6 TẠI MINH LỘC MOBILE

    NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM IPHONE 6 DO MINH LỘC MOBILE CUNG CẤP

    TÌM HIỂU CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM IPHONE 6 CỦA MINH LỘC MOBILE

    TẠI SAO LẠI CÓ THÔNG TIN MINH LỘC MOBILE BÁN IPHONE 6 LỪA ĐẢO

    MINH LỘC MOBILE - THƯƠNG HIỆU IPHONE 6 UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.